ปุ๋ยหนึ่งอินทรีย์ดินของฟุกเทียนกรุ๊ป

ปุ๋ยหนึ่งอินทรีย์ดินของฟุกเทียนกรุ๊ป

ปุ๋ยดีที่มีคุณภาพเนื้อปุ๋ย 100 % เต็มไม่มีสารเติมเต็มใดๆตกค้างในดิน ให้ธาตุอาหารหลัก N,P,N ธาตุอาหารรองและอาหารเสริมที่พืชต้องการครบ
ปุ๋ยดีที่มีคุณภาพเนื้อปุ๋ย 100 % เต็มไม่มีสารเติมเต็มใดๆตกค้างในดิน ให้ธาตุอาหารหลัก N,P,N ธาตุอาหารรองและอาหารเสริมที่พืชต้องการครบ ช่วยย่อยสลายสารอินทรีย์และปุ๋ยเคมีที่ตกค้างในดินกลับมาเป็นธาตุอาหารของ พืช ช่วยปรับสภาพดินให้ร่วนซุยการระบายน้ำและอากาศในดินดี พร้อมปรับสภาพความเป็นกรดเป็นด่าง ให้เหมาะสมแก่การเจริญเติบโตของพืช การขยายรากเร็ว ลำต้นแข็งแรง ไม่โค่นล้มง่าย เสริมสร้างผนังเซลล์ของพืช ทำให้พืชแข็งแรง ทำให้ขั้วเหนียว บำรุงต้นให้เจริญเติบโต ออกดอก ออกผลเร็วและเพิ่มผลผลิตมากขึ้น
คุณสมบัติ
ปุ๋ยประกอบด้วย ธาตุอาหารหลัก ไนโตรเจน ฟอสเฟสที่เป็นประโยชน์ แมกนีเซียม โพแทชเซียมที่ละลายน้ำ ธาตุอาหารรองเสริม แคลเซียม โมลิบตินั่ม กำมะถัน กรดอะมิโนธรรมชาติ โบรอน คลอรีน ทองแดง กรมฮิมมิค เหล็ก สังกะสี ซิลิกา ฮิวมิก จุลินทรีย์ปรับสภาพดิน ตัวย่อยสลายใช้ได้กับพืชผัก ผลไม้ ยางพารา ต้นข้าว
ปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพ มีคุณค่าทั้งทางบำรุงพืช บำรุงดินมีคุณค่าทางพืชอาหารสูง มีส่วนประกอบ เช่น ชานอ้อย แกลบดำ ฮิวมัส น้ำโมลาส สารฮามิโคโรไมด์ สาเหล้า และใช้หินผุในถ้ำค้างคาวตามป่าดงดิบและใช้น้ำชีวภาพ(จุลินทรีย์) แทนน้ำเปล่าในการคลุกเคล้าผสม โดยคัดเลือกเฉพาะจุลินทรีย์สายพันธุ์ที่เป็นประโยชน์ต่อพืช เช่น
จุลินทรีย์ Tricoderma (ไตรโคเดอม่า) ช่วยลดกิจกรรมของเชื้อราสาเหตุของโรคพืช ลดปริมาณเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคพืช เพิ่มการเจริญเติบโตของพืช เพิ่มความต้านทานให้แก่พืช
จุลินทรีย์ Mycorhiza ( ไมโคไรซ่า) เป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการดูดซึมธาตุอาหาร เส้นใยของไมโคไรซ่าช่วยให้พืชมีปริมาณฟอสฟอรัสสำหรับใช้ในการเจริญเติบโตของพืช
จุลินทรีย์ Rhizobium ( ไรโซเบียม) เป็นจุลินทรีย์แบคทีเรียที่มีประสิทธิภาพในการตรึงไนโตรเจนจากอากาศ มาทดแทนไนโตรเจนในดินให้กับพืช
ทดลองใช้สินค้าในราคาสมาชิกได้จากศูนย์จำหน่ายทั่วประเทศ โดยซื้อใน
รหัสสมาชิก  A815060-1  ในนาม จรรยวรรธน์  ไพรสุวรรณ์ Tel 0812791928

0 ความคิดเห็น:

 

Posts Comments

©2006-2010 ·TNB